Anhbanner1
Chi hội nông dân bản Nậm Suổng tổ chức sinh hoạt chi hội tháng 10/2024

Sáng ngày 03/10/2024, Chi hội nông dân bản Nậm Suổng - xã Vàng San - Mường Tè tổ chức sinh hoạt chi hội tháng 10/2024. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Đỗ Thị Sinh - Chủ tịch Hội Nông dân xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng bản, đại diện các đoàn thể bản và 84 hội viên nông dân bản Nậm Suổng. 

anh tin bai

Ảnh: Quang cảnh buổi sinh hoạt Chi hội

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Pàn Văn Miu, Chi hội trưởng nông dân bản Nậm Suổng đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động công tác Hội tháng 9 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong chương trình công tác tháng 10 năm 2024; đồng thời, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Nghị quyết của cấp ủy Đảng, chính quyền, Nghị quyết của Hội cấp trên; những vấn đề có liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Vận động hội viên nông dân tích cực tham gia phát triển kinh tế để giảm nghèo; Chăm sóc cây trồng, vật nuôi; phát động tổ chức các hoạt động Chào mừng 94 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2024) và Kỷ niệm 50 năm thành lập Hội nông dân tỉnh Lai Châu (12/11/1974 - 12/11/2024); Hướng dẫn, cài đặt App Nông dân Việt Nam cho hội viên, nông dân tại Chi hội. Trên cơ sở đó, các hội viên dự sinh hoạt đã tiến hành thảo luận sôi nổi, nêu ra những khó khăn, hạn chế, khó khăn, vướng mắc để được tháo gỡ tại Chi hội.

anh tin bai

Ảnh: Đ/c Pàn Văn Miu – Chi hội trưởng nông dân chủ trì buổi sinh hoạt chi hội và cài App Nông dân cho hội viên

          Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, đồng chí Đỗ Thị Sinh, Chủ tịch Hội Nông dân xã đã ghi nhận những kết quả đạt được của Chi hội trong thời gian qua; đồng chí cũng đề nghị hội viên nông dân bản Nậm Suổng phát huy những kết quả đã đạt được và tiếp tục có những hoạt động đổi mới trong thời gian tới, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Hội cấp trên và của địa phương giao.  

          Với sự đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi hội, là động lực thu hút các hội viên nông dân tích cực tham gia sinh hoạt đều hơn, chất lượng hơn. Từ đó tạo sức lan tỏa trong cán bộ, hội viên nông dân tại chi hội, đồng thời nâng cao được nhận thức và chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, Chính sách, pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương, góp phần xây dựng  Đảng, chính quyền và tổ chức Hội  ngày càng vững mạnh.

Tin và ảnh: Đỗ Thị Sinh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THƯ VIỆN VIDEO
Phó Chủ tịch Hội NDVN Nguyễn Xuân Định gợi mở 5 vấn đề tại ĐHĐB Hội Nông dân tỉnh Lai Châu
  • Phó Chủ tịch Hội NDVN Nguyễn Xuân Định gợi mở 5 vấn đề tại ĐHĐB Hội Nông dân tỉnh Lai Châu
  • Hướng tới giải Marathon báo Tiền phong lần thứ 64 tại tỉnh Lai Châu
  • Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu đối thoại với hộ sản xuất kinh doanh giỏi và cán bộ, hội viên nông dân
  • Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng (Part 02)
  • Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng (Part 01)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

HỘI NÔNG DÂN TỈNH LAI CHÂU

Trụ sở cơ quan: Tầng 6, Nhà C, Trung tâm Hành chính - Chính trị tỉnh Lai Châu

Điện thoại: 02133876428     Fax:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Trịnh Văn Tám - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

Giấy phép số: 47/GP - TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lai Châu cấp ngày 24/08/2020

Ghi rõ nguồn khi sử dụng thông tin trên website này

Email: bbthndlaichau@gmail.com - Website : http://hoinongdan.laichau.gov.vn/ - Facebook: https://www.facebook.com/hoinongdantinhlaichau/

Đăng nhập hệ thống

Chung nhan Tin Nhiem Mang